เลขเด็ดมาแล้ว! ย่าเปิ้ล ย่าน้องคากิ เผยเลขดัง 16 ต.ค. 67 ให้โชค

Published: 15/10/2024

ย่าเปิ้ล ย่าน้องคากิ กลายเป็นกระแสอีกครั้งในหมู่คอหวย เมื่อเธอปล่อยคลิปล่าสุดบอกใบ้เลขเด็ดที่หลายคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2567 โดยในคลิป ย่าเปิ้ลได้แสดงความเป็นตัวเองด้วยการร้องเพลงและเต้น พร้อมกับทำสัญลักษณ์มือ ซึ่งทำให้แฟนคลับรีบเข้ามาตีเลขทันที

ล่าสุด ย่าเปิ้ล ได้ลงคลิปร้องเพลงเต้นรีวิว พร้อมทำสัญลักษณ์มือขึ้นมาเป็นการชูสองนิ้ว และทำมือเป็นเลข 5 ซึ่งการกระทำนี้ทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดาว่านี่คือเลขเด็ดของงวดนี้ โดยในคอมเมนต์ต่างๆ ที่แฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น มีหลายคนตีความออกมาเป็นเลขดังนี้:
"บน 245 ล่าง 25",
"24, 42 หรือคะแม่?",
"เอาละ 25-52",
"25, 52 รวยๆๆค่ะ"

แฟนๆ ที่ติดตามต่างพากันตื่นเต้นและตั้งใจที่จะนำตัวเลขเหล่านี้ไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 ตุลาคม ซึ่งที่ผ่านมา ย่าเปิ้ลมักจะให้เลขที่ใกล้เคียงกับการถูกรางวัล ทำให้การติดตามคลิปของเธอได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง
https://www.news.in.th/img_1/9/241015094de.jpg

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram