เลขเด็ดจาก "ต้นพิกุลแปลก" อายุกว่า 200 ปี หวยงวด 16 ต.ค. 67 

Published: 16/10/2024

เลขเด็ดงวดนี้ 16/10/67  อีกหนึ่งข่าวที่น่าติดตามคือ เลขจากการขอโชคลาภที่ “ต้นพิกุลแปลก” ที่บริเวณวัดบางแขม จ.นครปฐม ที่ต่างก็มีชาวบ้านไปขอโชคลาภและกราบไหวกันอย่างไม่ขาดสาย เพื่อขอโชคสำหรับไปลุ้นรวยในงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ที่จะถึงนี้

เลขเด็ด 16/10/67 ต้นพิกุลแปลก จ.นครปฐม 

โดยทางวัดบางแขม ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม นั้น ก็มีมีชาวบ้านในเขตตำบลบางแขมและใกล้เคียง ที่ต่างก็เดินทางมาขอโชคลาภ พร้อมกับเลขเด็ดกันอย่างไม่ขาดสาย ที่บริเวณด้านหลังวิหารหลวงพ่อโต โบสถ์มหาอุตม์ ซึ่งภายในวัดบางแขมนั้น มีต้นพิกุลโบราณขนาดใหญ่มีอายุนานกว่า 200 ปี ที่เป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านกันมาอย่างยาวนาน และก็เคยมีผู้ที่ได้โชคลาภกันมาแล้ว 

โดยที่บริเวณวัดบางแขมนั้น ก็มีชาวบ้านจำนวนมาก ที่กำลังจุดธูปไหว้ต้นพิกุลขนาดใหญ่ดังกล่าว โดยบางรายก็เขย่าเซียมซีเพื่อขอเลขเด็ด ส่วนบางรายนำผ้า 3 สีมาผูกไว้ที่ลำต้น พร้อมกับนำแผ่นทองปิดไว้ที่บริเวณลำต้นพิกุลโบราณ ที่มีอายุกว่า 200 ปี เพื่อหวังโชคลาภและโชคดีนด้านต่าง ๆ ตามที่มุ่งหวังเอาไว้ 

จากการสอบถาม ร้อยตรีสมควร ภู่ทองคำ อายุ 67 ปี ไวยาวัจกรของวัดบางแขม ก็ได้เปิดเผยว่า ต้นพิกุลต้นนี้เห็นมาตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือชี่นประถม 1 ซึ่งทางพ่อแม่มักพามาเล่นและไหว้พระเพราะร่มเย็น และคาดว่าต้นพิกุลนี้มีอายุไม่ต่ำกว่า 200 ปี อย่างแน่นอน สร้างขึ้นในสมัยรัตนโกสินท ร์พร้อมกับโบสถ์มหาอุตม์ของวัดบางแขม เรียกว่าอยู่คู่กับโบสถ์มหาอุตม์มาอย่างยาวนาน

อย่างไรก็ตาม ทางชาวบ้านหรือว่าผู้ที่เดินทางไปขอโชคลาภนั้น ก็ได้มีการเปิดเผยเลขเด็ดมาให้แล้วเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือ นางสำเภา ทองมา อายุ 50 ปี ที่ได้มาจุดธูปขอเลขเด็ด เพื่อหวังได้โชคก้อนโต โดยเลขที่ได้คือ 7, 22 และ 8 ซึ่งเป็นเลขเซียมซี ส่วนทาง น.ส. รดา ฉิมกล่อง อายุ 45 ที่ก็ได้มาขอโชคลาภ ก็ได้เปิดเผยเลขเด็ดที่ได้ คือ 11, 3 และ 1 ตามลำดับ 

อ่านเพิ่มเติม

ข่าวล่าสุด

คลังเผยกำหนดการโอนเงิน 10,000 บาท โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ปี 2567

กระทรวงการคลังประกาศกำหนดการโอนเงิน 10,000 บาท ตามโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ปี 2567 สำหรับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและคนพิการ พร้อมแจ้งรายละเอียดการรับสิทธิ์และการแก้ไขปัญหาสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับเงิน

กรมราชทัณฑ์เผยข้อเท็จจริง ไม่ต้องตัดผมสั้น มิน พีชญา ในเรือนจำ

กรมราชทัณฑ์ชี้แจงประเด็นการตัดผมของ มิน พีชญา ในเรือนจำ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดการใช้ชีวิตของผู้ต้องขังหญิงในวันแรก

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจประเด็นหนีลงเขามาสึก ยืนยันมีเหตุผลส่วนตัว

หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหนีลงเขามาสึก พร้อมอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยืนยันว่ามีเหตุผลส่วนตัวบางประการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram