เรื่องนี้กลายเป็นตำนาน! "ลิเลีย" โมเดลสาวหุ่นแซ่บผู้ปัดสานรัก "โรนัลโด้" แบบไม่ใยดี

Published: 23/10/2024

แม้กาลเวลาจะผ่านมานานแต่เรื่องราวของ ลิเลีย เอร์มัค นางแบบสาวชาวรัสเซีย ที่เคยปฏิเสธการตามจีบของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ยังคงเป็นที่ถูกกล่าวถึง

ย้อนไปเมื่อปี 2017 สมัยที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังค้าแข้งอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ถือเป็นช่วงชีวิตที่โด่งดังแบบสุดขีดกวาดแชมป์มากมาย

erm3

ซึ่ง ดาวเตะสุดหล่อทีมชาติโปรตุเกส ได้ส่งข้อความไปหานางแบบสาวทางอินสตาแกรม เพื่อขอนัดเจอ และขอออกเดท แต่กลับถูกสาวปฏิเสธ "ขอบคุณสำหรับคำเชิญ แต่ฉันขอไม่ไปดีกว่า" ก่อนกลายเป็นข่าวพาดหัวของสื่อต่างประเทศหลายสำนัก

โดยครั้งนั้นสื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจกันตีข่าวว่าเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่กล้าปฏิเสธการสานสัมพันธ์กับ แข้งระดับโลกที่รวยพันล้าน แถมสถานะของเธอก็ไม่ใช่สาวโสดแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีหุ่นบาดใจชายยิ่งนัก

erm

ส่วนสาเหตุก็คงเป็นเพราะในช่วงนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โด่งดังแบบสุดขีด แถมยังมีข่าวกับหญิงสาวมากมาย ซึ่งตัวของ นางแบบสาวชาวรัสเซีย ก็คงคิดว่าแข้งระดับโลกคงไม่ได้สนใจที่จะเข้ามาหาความรักจากเธอที่มีลูกติดเป็นแน่

แม้เวลาจะผ่านมานาน แต่นางแบบสาวในวัย 34 ปี ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ชุดออกกำลังกายชื่อดังเจ้าหนึ่งในบ้านเกิด และยังคงรับงานถ่ายแบบเหมือนเดิมเพื่อเลี้ยงลูกของเธอ ยังคงมีทรวดทรงองค์เอวสุดบาดใจ ชนิดที่มีแฟนๆ ติดตามในอินสตาแกรม ของเธอมากกว่า 1.6 ล้านคน

ข่าวล่าสุด

สมาคมบอลไทยเข้าชิงสมาคมยอดเยี่ยมเอเอฟซี

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีชื่อเข้าชิงรางวัล สมาคมฟุตบอลยอดเยี่ยม ของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(AFC Member Association of the Year) ระดับ Diamond โดยมีคู่แข่ง คือ สมาคมฟุตบอลจีน และสมาคมฟุตบอลเวียดนาม สำหรับผลงานของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ คือการเป็นเจ้าภาพ ฟีฟ่า ครองเกรส ครั้งที่ 74 เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังได้ลุ้นรางวัล AFC President’s Recognition Awards (ฟุตบอลระดับรากหญ้า) ระดับ Silver ด้วย โดยมีคู่แข่ง คือ สมาคมฟุตบอลกวม และอินเดีย สำหรับงาน AFC Annual Awards ครั้งที่ 28 จะจัดขึ้นที่ Grand Peace Palace มหาวิทยาลัย […]

เรื่องนี้กลายเป็นตำนาน! "ลิเลีย" โมเดลสาวหุ่นแซ่บผู้ปัดสานรัก "โรนัลโด้" แบบไม่ใยดี

แม้กาลเวลาจะผ่านมานานแต่เรื่องราวของ ลิเลีย เอร์มัค นางแบบสาวชาวรัสเซีย ที่เคยปฏิเสธการตามจีบของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ยังคงเป็นที่ถูกกล่าวถึง ย้อนไปเมื่อปี 2017 สมัยที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังค้าแข้งอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ถือเป็นช่วงชีวิตที่โด่งดังแบบสุดขีดกวาดแชมป์มากมาย ซึ่ง ดาวเตะสุดหล่อทีมชาติโปรตุเกส ได้ส่งข้อความไปหานางแบบสาวทางอินสตาแกรม เพื่อขอนัดเจอ และขอออกเดท แต่กลับถูกสาวปฏิเสธ "ขอบคุณสำหรับคำเชิญ แต่ฉันขอไม่ไปดีกว่า" ก่อนกลายเป็นข่าวพาดหัวของสื่อต่างประเทศหลายสำนัก โดยครั้งนั้นสื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจกันตีข่าวว่าเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่กล้าปฏิเสธการสานสัมพันธ์กับ แข้งระดับโลกที่รวยพันล้าน แถมสถานะของเธอก็ไม่ใช่สาวโสดแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีหุ่นบาดใจชายยิ่งนัก ส่วนสาเหตุก็คงเป็นเพราะในช่วงนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โด่งดังแบบสุดขีด แถมยังมีข่าวกับหญิงสาวมากมาย ซึ่งตัวของ นางแบบสาวชาวรัสเซีย ก็คงคิดว่าแข้งระดับโลกคงไม่ได้สนใจที่จะเข้ามาหาความรักจากเธอที่มีลูกติดเป็นแน่ แม้เวลาจะผ่านมานาน แต่นางแบบสาวในวัย 34 ปี ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ชุดออกกำลังกายชื่อดังเจ้าหนึ่งในบ้านเกิด และยังคงรับงานถ่ายแบบเหมือนเดิมเพื่อเลี้ยงลูกของเธอ ยังคงมีทรวดทรงองค์เอวสุดบาดใจ ชนิดที่มีแฟนๆ ติดตามในอินสตาแกรม ของเธอมากกว่า 1.6 ล้านคน

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนยู ยิงแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์ม 5 นัดไม่ชนะ เกมนี้ปรับสามตำแหน่ง จากเกมเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กับ คาเซมีโร่ กลับคืนทีม โดยแทนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ ค็อบบี่ เมนู ที่เจ็บ ด้าน ลิซานโดร มาร์ติเนซ แทนที่ นุสแซร์ มาซราอุย ฟิตไม่ทันจากอาการเจ็บที่หัวใจทำให้ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ยืนแบ๊คขวาแทน  โธมัส แฟรงค์ บอสชาวเดนมาร์ก ยึดผู้เล่นชุดเดียวกับที่ถล่ม วูล์ฟแฮมปฺตัน 5-3 โดยมี เควิน เชด แข้งชาวเยอรมัน ยืนเป็นหน้าเป้า  เวสต์แฮม เซ็นคว้าแข้งสาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ทีม แมนฯซิตี้ หวังทุ่มเงินมหาศาลดึง พาลเมอร์ จากเชลซีกลับถิ่นเก่า AFP/Oli SCARFF มาร์ค เฟล็คเค่น มาเซฟลูกยิงของ ราสมุส ฮอยลุนด์ นาทีที่ […]

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram