หงส์เจรจาคืบมอบสัญญาใหม่ 'อิบู, ควอนซาห์'

Published: 08/10/2024

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับ อิบราฮิมา โคนาเต้ และ จาเรลล์ ควอนซาห์ โดยการเจรจากับทั้งคู่คืบหน้าไปด้วยดี

ในรายของ ควอนซาห์ สื่อระบุว่าใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว โดยสโมสรกำลังเจรจาขั้นสูงเพื่อแสดงเชื่อมั่นว่าในตัวนักเตะ หลังถุกเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงปีที่ผ่านมา

คาดว่า ควอนซาห์ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจำนวนมาก เนื่องจากสัญญาฉบับล่าสุดที่เซ็นไปนั้นเขายังถูกนับเป็นผู้เล่นเยาวชนของทีม

ขณะเดียวกันในรายของ โคนาเต้ นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเบื้องต้น โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนยึดตัวจริงในแผงเกมรับของ "หงส์แดง" เมื่อจับคู่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล เสียประตูในพรีเมียร์ลีกเพียง 2 ลูกเท่านั้นจาก 7 เกมแรก และเสียไปเพียง 4 ลูกจาก 10 นัดในทุกรายการ

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram