วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ สเปอร์ส 29 ก.ย.67 : PPTVHD36

Published: 29/09/2024

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดที่ 6  คู่ไฮไลท์วันอาทิตย์ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 11 ที่ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 10 ที่มี 7 แต้มเท่ากันจากผลงาน ที่ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 แต่ประตูได้เสียดีกว่า โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันล่าสุดในลีก 2 เกมฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส ผลงานดีกว่า โดยเล่นในบ้านชนะ 2-0 ก่อนบุกมาเสมอที่นี่ 2-2 เมื่อดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล ไล่เจ๊า แมนฯซิตี้ 1-1

พรีเมียร์ลีก ประกาศเลื่อนใช้การเช็กล้ำหน้ากึ่งอัตโนมัติ SAOT

พรีเมียร์ลีก AFP/Paul ELLIS
แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องชนะเกมนี้เพื่ออนาคตของ เอริก เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดในยูโรป้า ลีก ที่เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ ทเวนเต้ 1-1 ขณะที่เกมลีกทำได้เพียงบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 นัดนี้ 3 แข้ง อย่าง มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์  ปราการหลัง และ 2 ดาวรุ่งอย่าง ค็อบบี้ เมนู กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ถูกดร็อปเมื่อกลางสัปดาห์ มีสิทธิ์ถูกเรียกกลับมาสตาร์ต และโดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, มานูเอล อูการ์เต้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ อาหมัด ดิยัลโล่ สุ่มเสี่ยงถูกดร็อป คริสเตียน อีริคเซ่น น่าจะได้สตาร์ตเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนสำคัญหวังเบียดสตาร์ต ลุค ชอว์ (น่อง) เลนี่ โยโร (เท้า), ไทเรลล์ มาลาเซีย (หัวเข่า) และวิคเตอร์ ลินเดเลิฟ (นิ้วเท้า) ยังไม่หายสมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บ

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลีย ของสเปอร์ส ที่ผลงาน 3 เกมหลังทุกรายการชนะทั้งหมด โดยเกมล่าสุดในยูโรป้า ลีก แม้เหลือ 10 คน แต่สามารถถล่ม คาราบัค 3-0 ส่วนเกมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เกมนี้จะได้  คริสเตียน โรเมโร่ ที่ติดแบนในเกมถ้วยยุโรป กลับมายืนเซ็นเตอร์ ส่วน ราดู ดรากูซิน อีกหนึ่งเซ็นเตอร์ แม้ถูกไล่ออกเมื่อกลางสัปดาห์ จะยังมีชื่อในเกมนี้เพราะเป็นคนละรายการ ซน ฮึง-มิน ที่เจ็บเกมยูโรป้า ลีก ต้องรอเช็กฟิต แต่คาดว่ากัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" ที่ทำ 4 ประตู 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 7 นัดหลังสุดจะมีชื่อติดทัพไปในเกมนี้ ส่วน วิลสัน โอโดแบร์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากเกมลีก คัพ กับ โคเวนทรี จะพลาดลงเกมนี้ เช่นเดียวกับ  ริชาร์ลิซอน ยังคงชวดเหมือนเดิม ส่วนตัวหลักๆ ที่ได้พักในเกมจากนัดล่าสุด จะถูกเรียกกลับมาสตาร์ตทั้ง เปโดร ปอร์โร่, เดสตินี่ อูโดกี,  โรดรีโก้ เบนตานกูร์ และ  เจมส์ แมดดิสัน

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า - นุสแซร์ มาซราอุย, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดีโอโก้ ดาโล่ต์, - คริสเตียน อีริคเซ่น, ค็อบบี้ เมนู - อาหมัด ดิยัลโล่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ - โจชัว เซิร์กซี
สเปอร์ส (4-3-3) : กูเยลโม่ วิคาริโอ - เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน, เดสตินี่ อูโดกี - เดยัน คูลูเซฟสกี้, โรดรีโก้ เบนตานกูร์, เจมส์ แมดดิสัน - เบรนแนน จอห์นสัน, โดมินิก โซลันกี้, ซน ฮึง-มิน

ความน่าจะเป็นของเกม
แมนฯ ยูไนเต็ด 4 เกมหลังไม่แพ้ในทุกรายการ แต่ก็เป็นการเสมอใน 2 เกมหลัง ขณะที่ สเปอร์ส 7 เกมหลังทุกรายการ แพ้เพียง 2 นัด ที่เป็นการชนะใน 3 เกมหลัง คู่นี้เจอกัน 3 เกมหลัง "ไก่เดือยทอง" ไม่แพ้ (ชนะ 1 เสมอ 2) ...เจ้าถิ่นได้เสียงเชียร์ก็จริง แต่สิ่งที่ยังแก้ไม่ตรงในเวลานี้คือในเรื่องของทีมเวิร์ค และในเรื่องของความเข้าใจเกมในบางพื้นที่ 
ขณะที่ สเปอร์ส  แม้จะเป็นทีมจอมเอ็นเตอร์เทนเล่นสนุก แต่ปัญหายังเป็นในเรื่องของจังหวะสุดท้ายที่เปลี่ยนเป็นสกอร์ยาก แม้จะครองบอลได้มากก็ตาม เกมคู่นี้ออกได้ทั้งสามหน้าแต่ดูแล้ว โอกาสที่จะจบเจ๊าอยู่ในมุมมากที่สุด

สกอร์ที่คาด
เสมอ 1-1 
 

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram