มิสแกรนด์กัมพูชา เคลื่อนไหวแล้ว ซัดกลับMGI ลั่นองค์กรไม่เคารพกัมพูชาในฐานะประเทศเจ้าภาพ

Published: 08/10/2024

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ทางเพจใหญ่ อย่าง Miss Grand International ได้ออกมาประกาศว่าจะกลับมาจัดประกวดที่ไทย
โดยได้ระบุข้อความว่า ประกาศอย่างเป็นทางการ เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่ากัมพูชาจะไม่ทำหน้าที่เป็นประเทศเจ้าภาพของเราอีกต่อไป เนื่องจากองค์กรเจ้าภาพไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดตามที่กำหนดไว้ในสัญญาข้อตกลงเจ้าภาพ น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถให้บริการที่ตรงตามมาตรฐานขององค์กร Miss Grand International (MGI) ได้
ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณและหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากคุณ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลองค์กร

และเพจ Drama-addict ก็ระบุว่า จากข้อมูลเบื้องต้นตอนนี้ งานประกวดมิสแกรนด์ที่ปีนี้กัมพูชา เป็นเจ้าภาพถูกยกเลิกนางงามทั้งหมดที่ร่วมประกวดจะเดินทางกลับไทยแวะมาจัดงานที่ไทยแทน มิสแกรนด์แจ้งว่ายกเลิกงานที่กัมพูชาเนื่องจากเจ้าภาพไม่สามารถจัดงานได้ตาม ทาง Pages มาตรฐาน รายละเอียดเบื้องต้นจากไลฟ์คือ ไม่มีเจ้าหน้าที่ของเจ้าภาพมาดูแล ผู้เข้าประกวด เมื่อ เดินทางไปถึงงานแถลงสื่อไม่มีรัฐมนตรี ท่องเที่ยวมาร่วมงานแถลง และมีปากเสียงกับทางทีมงาน ของ mgi และมีการ ด่าทอคุกคามขู่จะทําร้ายร่างกาย จึงเป็นที่มาของการยกเลิกงานและแถลงดัง กล่าวรายละเอียดแบบชัดๆ รอดูแถลงวันพรุ่งนี้ นอกจากนั้นเพจดังกล่าวยังบอกอีกว่า เพจ มิสแกรนด์กัมพูชาประกาศ ไม่ร่วมสังฆกรรมกับ mgi อีก ต่อไป อ้างว่าไม่ให้ความเคารพประเทศที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน ฝั่ง mgi น่าจะมีแถลงสับ เจ้าภาพแบบ ยับยับวันพรุ่งนี้

ล่าสุด ทางเพจ มิสแกรนด์กัมพูชา ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวว่า ประกาศอย่างเป็นทางการ เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า มิสแกรนด์กัมพูชา ไม่มีใบอนุญาตกับองค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลอีกต่อไป เนื่องจากองค์กรมิสแกรนด์ไม่เคารพกัมพูชาในฐานะประเทศเจ้าภาพ และไม่ร่วมมือกับฝ่ายกัมพูชา

และเพจ Drama-addict ได้มีการเปิดเผยภาพจากงานมิสแกรนด์ที่กัมพูชาเป็นเจ้าภาพ นางงามจาก 74 ประเทศทั่วโลก แต่งชุดสวยๆร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ซึ่งจัดบนเรือกลางแม่น้ำ ส่วนเรือก็นะตามในภาพเลยนะคะ

เรียบเรียง news.in.th
https://www.news.in.th/img_1/5/241007fko87.jpg
https://www.news.in.th/img_1/5/241007vfjsc.jpg

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram