ภรรยา แซม ยุรนันท์ เข้าเยี่ยมสามีในเรือนจำวันแรก ท่ามกลางสื่อมวลชนเฝ้ารอทำข่าว

Published: 25/10/2024

เผยภาพภรรยา แซม ยุรนันท์ เข้าเยี่ยมสามีนักแสดงผู้ต้องหาคดีดิไอคอนกรุ๊ป ในวันแรกของการเข้าเยี่ยม ก่อนรีบออกจากเรือนจำท่ามกลางกองทัพสื่อ
content: จากคดีดิไอคอนกรุ๊ปที่มีผู้ต้องหาทั้งหมด 18 ราย หนึ่งในนั้นคือนักแสดงหนุ่ม แซม ยุรนันท์ ที่ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ ล่าสุดในวันที่ 24 ตุลาคม 2567 เป็นวันแรกของการเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาชายทั้ง 11 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพบผู้หญิงผมยาว สวมเสื่อขาวและกระโปรงยีนส์ มาด้วยรถยนต์เบนซ์ ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นภรรยาของแซม ยุรนันท์

ภรรยาของแซมได้เข้าเยี่ยมในรอบเวลา 14.30-14.50 น. จนถึงนาทีสุดท้ายของเวลาเยี่ยม เมื่อออกมาสังเกตเห็นสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

การเข้าเยี่ยมครั้งนี้สร้างความสนใจให้กับสื่อมวลชนจำนวนมากที่เฝ้ารอทำข่าว แต่ภรรยาของแซมเลือกที่จะรีบขึ้นรถและออกจากสถานที่โดยไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม

คดีดิไอคอนกรุ๊ปนับเป็นคดีที่สร้างความสนใจให้กับสาธารณชน โดยเฉพาะกรณีของแซม ยุรนันท์ ที่เป็นนักแสดงชื่อดัง ทำให้การเข้าเยี่ยมของครอบครัวได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

สื่อมวลชนยังคงติดตามความเคลื่อนไหวของคดีอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะการเข้าเยี่ยมของญาติผู้ต้องหาที่อาจมีความคืบหน้าของคดีเพิ่มเติม

ข่าวล่าสุด

หญิง รฐา เปิดใจครั้งแรก เผยสาเหตุที่ยังไม่มีลูก หลังพบเนื้องอกที่มดลูก ล่าสุดอาการดีขึ้น

หญิง รฐา เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow เผยเหตุผลที่ยังไม่มีทายาท หลังพบเนื้องอกที่มดลูก พร้อมเผยการดูแลสุขภาพจนอาการดีขึ้น

แมนยู เล็งดึง "อโมริม" หากปลดบอส "เทน ฮาก"

ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวจาก สกาย เยอรมนี สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจไปที่ รูเบน อโมริม กุนซือของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก หากมีการแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบัน ที่ผลงานฤดูกาลนี้ไม่ค่อยสู้ดี อยู่อันดับ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะเกมรุกทำไปเพียง 5 ประตูเท่านั้น ส่งผลให้อนาคตยังคงแขวนอยู่บนเส้นด้าย  สื่อเผยแมนยูให้โอกาส บอส "เทน ฮาก" แก้ตัวอีก 2 นัด วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก !! แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด 19 ต.ค.67 AFP/Paul ELLIS เอริก เทน ฮาก อนาคตกับแมนฯ ยูไนเต็ด ยังแขวนอยู่บนเส้นด้าย อย่างไรก็ตาม อโมริม วัย 39 […]

ชายวัย 49 ปี ผูกคอตัวเองในโอ่งน้ำ สภาพศพถ่วงด้วยก้อนอิฐ เจ้าหน้าที่เผยไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

เหตุการณ์สลด ชายวัย 49 ปี ทำร้ายตัวเองด้วยวิธีสุดสะเทือนใจ เจ้าหน้าที่ตกใจเมื่อพบสภาพศพถูกถ่วงด้วยก้อนอิฐในโอ่งน้ำ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram