ผลบอล แมนยู พบ สเปอร์ส ปิศาจแดงพ่ายคาบ้าน 0-3 เหลือ 10 คน

ผลบอล แมนยู พบ สเปอร์ส ปิศาจแดงพ่ายคาบ้าน 0-3 เหลือ 10 คน
Published: 30/09/2024

ผลบอล แมนยู พบ สเปอร์ส ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 สัปดาห์ที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2024 ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมเยือน ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ผลการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะของสเปอร์ส 3-0

ไฮไลท์สำคัญของเกม แมนยู พบ สเปอร์ส

ครึ่งแรก สเปอร์สขึ้นนำเร็ว แมนยูเสียตัวหลัก

  • นาทีที่ 3 เบรนแนน จอห์นสัน ทำประตูให้สเปอร์สขึ้นนำ 1-0 จากการจ่ายบอลของ มิคกี ฟาน เดอ เฟน
  • นาทีที่ 42 บรูโน เฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนยู โดนใบแดงโดยตรง หลังเสียบ เจมส์ แมดดิสัน

ครึ่งหลังสเปอร์สย้ำแค้น ด้วยสองประตูซ้ำ

  • นาทีที่ 47 เดยัน คูลูเซฟสกี ยิงประตูที่สองให้สเปอร์ส
  • นาทีที่ 77 โดมินิค โซลานกี ตอกฝาโลงด้วยประตูที่สาม จบเกมด้วยสกอร์ 3-0

แมนยู พบ สเปอร์ส วิเคราะห์ผลการแข่งขัน

แทคติกและการเล่นของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก เลือกใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี อเลฮันโดร การ์นาโช เป็นกองหน้าตัวเป้า แต่การเสียประตูเร็วและการเหลือผู้เล่น 10 คนส่งผลให้แผนการเล่นล้มเหลว

ในขณะที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ภายใต้การนำของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ใช้แผน 4-3-3 ที่เน้นการโจมตีอย่างรวดเร็วและการครองบอล ส่งผลให้สามารถควบคุมเกมได้ตลอดทั้ง 90 นาที

ตารางคะแนนผลการแข่งขัน 

ผลการแข่งขันนี้ส่งผลให้ สเปอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้ม จาก 6 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ของตาราง ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 7 แต้มเท่าเดิม ร่วงลงมาอยู่อันดับ 12 เนื่องจากผลต่างประตูได้เสียที่แย่กว่า เบรนท์ฟอร์ด

มุมมองของโค้ชและนักเตะ

หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยู กล่าวว่า "เราเสียสมาธิในช่วงต้นเกม และการเหลือผู้เล่น 10 คนทำให้เราเสียเปรียบอย่างมาก เราต้องกลับไปวิเคราะห์และปรับปรุงการเล่นของเราอย่างเร่งด่วน"

ด้าน แอนจ์ ปอสเตโคกลู โค้ชสเปอร์ส แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม "นี่คือการแสดงศักยภาพที่แท้จริงของทีม เราสามารถควบคุมเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ และนี่คือสิ่งที่เราต้องการทำในทุกๆ เกม"

สรุป

ผลบอลแมนยูพบสเปอร์สครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีมปิศาจแดง และความแข็งแกร่งที่กำลังเพิ่มขึ้นของทีมไก่เดือยทอง การพบกันครั้งต่อไปของทั้งสองทีมจึงเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอลพรีเมียร์ลีก

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram