ผลบอล อิปสวิช ไล่ตีเสมอ วิลล่า 2-2 สุดมันส์ในพรีเมียร์ลีก

ผลบอล อิปสวิช ไล่ตีเสมอ วิลล่า 2-2 สุดมันส์ในพรีเมียร์ลีก
Published: 30/09/2024

ผลบอล อิปสวิช พบ แอสตันวิลลา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2024/25 ประจำวันที่ 29 กันยายน 2567 ณ สนามพอร์ตแมน โร้ด เป็นการพบกันระหว่างทีมเจ้าบ้าน อิปสวิช ทาวน์ กับทีมเยือน แอสตัน วิลล่า โดยผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ในเกมที่เต็มไปด้วยความมันส์และดราม่า

ครึ่งแรกวิลล่าพลิกนำก่อนพัก

เกมเริ่มต้นได้เพียง 8 นาที เจ้าบ้านอิปสวิชก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อน 1-0 จากการทำประตูของ เลียม ดีแล็ป หลังได้รับบอลจาก แจ็ค คลาร์ก แต่ความนำไม่อยู่นาน เพราะในนาทีที่ 15 แอสตัน วิลล่า มาตีเสมอได้ 1-1 จากความผิดพลาดของแนวรับเจ้าบ้าน ทำให้ มอร์แกน โรเจอร์ส ฉวยโอกาสยิงตุงตาข่าย

ก่อนหมดครึ่งแรก วิลล่าพลิกขึ้นนำ 2-1 จากลูกโหม่งของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ในนาทีที่ 32 หลังได้รับบอลจาก เลออน ไบลีย์ ส่งผลให้ทีมเยือนนำห่างก่อนพักครึ่ง

ครึ่งหลัง อิปสวิชไล่ตีเสมอสุดมันส์

ในครึ่งหลัง อิปสวิชพยายามเร่งเครื่องหาประตูตีเสมอ และก็ทำได้สำเร็จในนาทีที่ 73 จากการทำประตูที่สองของ เลียม ดีแล็ป ที่หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ นายทวารของวิลล่าอย่างเหนือชั้น ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

แม้ทั้งสองทีมจะพยายามหาประตูชัยในช่วงเวลาที่เหลือ แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำเพิ่มได้ จบเกมด้วยผลเสมอ 2-2

ตารางคะแนนผลการแข่งขัน 

ผลการแข่งขันนี้ส่งผลให้ แอสตัน วิลล่า พลาดโอกาสที่จะขึ้นไปทาบคะแนนจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล โดยทีม "สิงห์ผงาด" ยังคงรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ในขณะที่ อิปสวิช ทาวน์ ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งในฐานะทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุด

แมน ออฟ เดอะ แมตช์

เลียม ดีแล็ป กองหน้าของอิปสวิช คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกมนี้ไปครอง จากการทำสองประตูสำคัญ โดยเฉพาะประตูตีเสมอในครึ่งหลังที่ช่วยให้ทีมเจ้าบ้านเก็บแต้มได้สำเร็จ

สรุปผลการแข่งขัน

การแข่งขันนัดนี้จะมีความสูสีและความมันส์ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะ แม้ผลการแข่งขันจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่ก็เป็นเกมที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลอย่างแน่นอน

ติดตามผลบอลพรีเมียร์ลีกและการวิเคราะห์เกมอื่นๆ ได้ที่นี่ เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอลอังกฤษได้ที่นี่ สยามอินเทลลิเจนซ์ 

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram