ผลบอล บาร์ซ่า พบ เซบีย่า 5-1 เลวานฯ-ตอร์เร่ซัดคนละ 2 ประตู

ผลบอล บาร์ซ่า พบ เซบีย่า 5-1 เลวานฯ-ตอร์เร่ซัดคนละ 2 ประตู
Published: 21/10/2024

ผลบอล บาร์ซ่า พบ เซบีย่า บาร์ซ่าโชว์ฟอร์มเทพ! ถล่มเซบีย่า 5-1 ขึ้นจ่าฝูงลาลีกา ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2024/25 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ในเกมที่ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อไต่อันดับในตาราง

ครึ่งแรกสุดมันส์! บาร์ซ่าทะลวงตาข่าย 3 ลูก

เกมเริ่มต้นได้เพียง 23 นาที บาร์ซ่าก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังจาก ราฟินญ่า ถูกทำฟาวล์ในเขตโทษ จากนั้นเพียง 5 นาที เปดรี้ ก็มาซัดประตูที่สองให้ทีมเจ้าบ้าน ก่อนที่ เลวานดอฟสกี้ จะมายิงประตูที่สองของตัวเองในนาทีที่ 39 ส่งผลให้จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า นำห่าง 3-0

เลวานดอฟสกี้ โชว์ฟอร์มเก่ง นำเดี่ยวดาวซัลโว

ประตูที่สองของ เลวานดอฟสกี้ ในเกมนี้ ส่งให้เขาขึ้นนำเดี่ยวดาวซัลโวของลาลีกาด้วยผลงาน 12 ประตู แสดงให้เห็นถึงฟอร์มอันร้อนแรงของกองหน้าชาวโปแลนด์รายนี้

ครึ่งหลัง ตอร์เร่ โชว์ของ บาร์ซ่าเพิ่มสกอร์

ในครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และเป็น ปาโบล ตอร์เร่ ดาวรุ่งที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง ที่มาโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการยิง 2 ประตูในนาทีที่ 82 และ 89 แม้ว่าระหว่างนั้น เซบีย่า จะมาตีไข่แตกได้จาก สตานิส อิดุมโบ ในนาทีที่ 87 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะกู้สถานการณ์

ตอร์เร่ ดาวรุ่งมาแรง อนาคตไกลของบาร์ซ่า

ผลงานของ ปาโบล ตอร์เร่ ในเกมนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของดาวรุ่งรายนี้ และความลึกของขุมกำลังในทีมบาร์เซโลน่า

บาร์ซ่า ขึ้นจ่าฝูง เตรียมพร้อมศึก เอล กลาซิโก้

ชัยชนะในเกมนี้ส่งให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำจ่าฝูงของลาลีกาด้วย 27 คะแนน ทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ที่อยู่อันดับสอง 3 แต้ม ก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกันในศึก "เอล กลาซิโก้" ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้

เกมหน้าเดือด! บาร์ซ่า vs เรอัล มาดริด ชิงความเป็นหนึ่ง

แฟนบอลทั่วโลกต่างจับตามองการพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ในเกมที่อาจเป็นตัวกำหนดทิศทางของการลุ้นแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้

ข่าวล่าสุด

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

แฟนคลับยินดี แน็คกี้ บลู รุ้งจรัส เผยท้อง 6 เดือน เอกชัย ศรีวิชัย ปลื้มได้เป็นปู่

แน็คกี้-บลู คู่จิ้นคณะลิเกสองเทพบุตรสุดที่รัก ประกาศข่าวดีมีทายาท พร้อมเผยเหตุผลที่เก็บเรื่องไว้นาน เอกชัย ศรีวิชัย ในฐานะพ่อดีใจสุดๆ

สุดซึ้ง ผี ไฮแจ็ค ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังเพื่อนศิลปินจัดคอนเสิร์ตการกุศลช่วยค่ารักษา

อดีตบอยแบนด์และครูสอนเต้น ผี ไฮแจ็ค ป่วยโรคตุ่มน้ำพองเช่นเดียวกับ เมฆ วินัย ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนในวงการที่จัดคอนเสิร์ตระดมทุนรักษา

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram