บาร์ซ่าลุยต่อ! เลวาซัดชัยเฉือนเคตาเฟ่ 1-0 นั่งจ่าฝูงลาลีกา

บาร์ซ่าลุยต่อ! เลวาซัดชัยเฉือนเคตาเฟ่ 1-0 นั่งจ่าฝูงลาลีกา
Published: 27/09/2024

ผลบอล บาร์ซา พบ เคตาเฟ บาร์เซโลน่ายังคงรักษาฟอร์มอันร้อนแรงในลาลีกาฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านเฉือนชนะเคตาเฟ่ 1-0 ในคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนอย่างเหนียวแน่น

เลวานดอฟสกี้ยังคงร้อนแรง

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งชาวโปแลนด์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีมในนาทีที่ 19 ของเกม จากจังหวะที่ ฌูลส์ กุนเด้ เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ และนายทวารทีมเยือนรับพลาด เลวานดอฟสกี้จึงฉวยโอกาสยิงเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด

ประตูนี้ส่งให้ เลวานดอฟสกี้ ทำไปแล้ว 3 ประตูจาก 2 เกมหลังสุดในลีก แสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมของดาวยิงรายนี้

บาร์ซ่าครองเกมแต่พลาดโอกาสเพิ่มสกอร์

แม้จะได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก แต่บาร์เซโลน่าก็ไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้อีก ทั้งที่มีโอกาสหลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะของ ลามีน ยามาล ดาวรุ่งที่มีโอกาสทำประตูในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้

เคตาเฟ่สู้ไม่ถอย

ทีมเยือนเคตาเฟ่ แม้จะอยู่ในอันดับท้ายๆ ของตาราง แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสู้กับแชมป์เก่าอย่างบาร์เซโลน่า โดยเฉพาะผู้รักษาประตู ดาบิด โซเรีย ที่โชว์ซูเปอร์เซฟหลายครั้ง ช่วยทีมรอดพ้นจากการเสียประตูเพิ่ม

บาร์ซ่านั่งจ่าฝูงทิ้งห่างคู่แข่ง

ชัยชนะนี้ส่งผลให้บาร์เซโลน่าเก็บ 3 แต้มสำคัญ ทำให้พวกเขามี 21 คะแนนจาก 7 นัด นำห่างอันดับ 2 อย่าง เรอัล มาดริด ถึง 4 คะแนน เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลนี้

สำหรับแฟนบอลบาร์ซ่า นี่คือสัญญาณที่ดีในการลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง โดยทีมจะต้องรักษามาตรฐานการเล่นนี้ต่อไปตลอดฤดูกาล เพื่อคว้าแชมป์ลาลีกามาครองให้ได้


ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram