ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด 19 ต.ค. 67

Published: 26/10/2024

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024/25 แมตช์เดย์ที่ 8 คู่ไฮไลต์ วันเสาร์ที่ 19  ตุลาคม 2567 "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด  ที่ 5 เกมหลังในทุกรายการไม่ชนะรั้งอันดับ 14 ตารางพรีเมียร์ลีก เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน "เดอะ บีส์ " เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 11  ที่ 2 เกมหลังในลีกไม่แพ้ โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 21.00 น.ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกับล่าสุดในลีก 2 เกมฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ โดยเป็นการชนะในบ้าน 2-1 และบุกไปเสมอ 1-1

ไอจีมีมฟุตบอลดัง โพสต์คลิป ชญานนท์ แข้งดีใจเก้อ บอล 7 สี

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก !! แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด 19 ต.ค.67

 

 

AFP/Paul ELLIS
แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปักหลักเล่นในบ้าน ต้องไม่พลาด 3 แต้ม

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 8  แมนฯ ยู พบ เบรนท์ฟอร์ด ถ่ายทอดสดช่อง  True Premier Football 1
 

ข่าวล่าสุด

ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด 19 ต.ค. 67

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024/25 แมตช์เดย์ที่ 8 คู่ไฮไลต์ วันเสาร์ที่ 19  ตุลาคม 2567 "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด  ที่ 5 เกมหลังในทุกรายการไม่ชนะรั้งอันดับ 14 ตารางพรีเมียร์ลีก เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน "เดอะ บีส์ " เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 11  ที่ 2 เกมหลังในลีกไม่แพ้ โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 21.00 น.ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกับล่าสุดในลีก 2 เกมฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ โดยเป็นการชนะในบ้าน 2-1 และบุกไปเสมอ 1-1 ไอจีมีมฟุตบอลดัง โพสต์คลิป ชญานนท์ แข้งดีใจเก้อ บอล 7 สี วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก !! แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด […]

ฮือฮาเลย "ศิริพร อำไพพงษ์" เลขธูปจากงานบวงสรวง 3 ตัวตรง งวด 1 พ.ย. นี้

ศิริพร อำไพพงษ์ เลขธูป 3 ตัวตรงๆ เน้นๆ จากงานทอดกฐิน วัดป่าสว่างธรรม แฟนคลับฮือฮาอีกแล้วนักร้องหมอลำสาวเสียงคุณภาพ ศิริพร อำไพพงษ์ หรือที่ทุกคนเรียกง่ายๆ ว่า พี่นาง นอกจากจะสร้างความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ด้วยเสียงเพลงแล้ว เธอยังสร้างรอยยิ้มแบบกว้างๆ มาพร้อมกับความเฮงให้กับแฟนๆ ไปพร้อมๆ กันเพราะทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน พี่นาง จะมีแนวทางของเลขเด็ดมาฝากกันเป็นประจำ และบอกเลยว่าแม่นตรงๆ เกือบทุกงวดจึงเป็นที่มาของแฟนๆ ที่รอคอยเลขจากเธอ เพื่อพุ่งตัวไปที่แผงลอตเตอรี่  

วู้ดตั้งเป้ายิงต่อเนื่องท้าทายบัลลังก์ฮาแลนด์

คริส วู้ด กองหน้าตัวเก่งของ ฟอเรสต์ วางเป้าหมายรักษาฟอร์มถล่มประตูให้ได้ต่อเนื่อง เพื่อหวังท้าทายตำแหน่งดาวซัลโวของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ วู้ด เพิ่งซัด 2 ประตูในนัดล่าสุดที่ ฟอเรสต์ บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้ยอดรวมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เพิ่มเป็น 7 ประตู ตามหลัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ที่กดไปแล้ว 10 ประตู กองหน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ เปิดใจถึงเป้าหมายตัวเองว่า "ผมเพียงต้องการยิงประตูต่อเนื่องให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขา (ฮาแลนด์) เป็นคนที่เอาชนะได้ยากมากๆ  "เขาเป็นคนที่ยากจะไล่ตามทันได้ และเขาน่ายิงอีก 30 ประตูในฤดูกาลนี้" วู้ด ยังให้เครดิตดาวยิงเรือใบสีฟ้าที่มีส่วนทำให้กระแสหัวหอกร่างใหญ่กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง และตัวเองก็ไดรับผลพลอยได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้นก่อนเค้นฟอร์มเก่งออกมาสำเร็จ "เราพยายามนำความนิยมนี้กลับมา หรือไม่อย่างนั้นผมคงจะตกงาน เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งที่กองหน้าร่างเล็กกับการเล่นที่มีพื้นที่มากถูกใช้งานตลอด แต่ต้องขอบคุณ เออร์ลิ่ง ที่นำความนิยมนี้กลับมาอีกครั้ง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram