ดราม่าเมาแล้วขับ! สาวมึนเมาซิ่งเก๋งคว่ำ แถมตอบกวนใจเจ้าหน้าที่ หลังถามอาการบาดเจ็บ

Published: 24/10/2024

สาววัย 29 ปี ขับรถในขณะมึนเมา พลิกคว่ำบนถนนในพัทยา เจ้าหน้าที่เผยก่อนเกิดเหตุพบเธอเดินโซเซจึงพาไปส่ง แต่กลับแอบมาขับรถจนเกิดอุบัติเหตุ ที่เด็ดคือตอบแบบกวนๆ เมื่อถูกถามอาการบาดเจ็บ
content: เมื่อเวลา 01.16 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำบนถนนทางต่างระดับแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า บีโอ้ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กณ 7327 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงข้าง ได้รับความเสียหายยับเยิน โดยคนขับคือ น.ส.พรรณทิพย์ จรรยางาม อายุ 29 ปี มีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก บาดเจ็บถลอกเล็กน้อย

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสอบถามอาการบาดเจ็บ ผู้บาดเจ็บตอบกวนๆ ว่า "เจ็บที่หัวใจ" ทำเอาเจ้าหน้าที่ถึงกับเขินและหัวเราะกันไปตามๆ กัน ก่อนจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

น.ส.พรรณทิพย์ให้การวกวนไปมา แต่ยอมรับว่าดื่มแอลกอฮอล์มา และมั่นใจว่าตนเองขับรถเก่งขับไหว แต่ไม่รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร

นายนพคุณ ทรงเจริญ เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้หญิงคนนี้เดินโซเซเพราะเมาสุรา จึงพาขึ้นรถกอล์ฟไปส่ง โดยเธอบอกว่าจะนั่งรถโดยสารกลับ แต่ไม่นานกลับได้รับแจ้งเหตุรถคว่ำและพบว่าเป็นคนเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.พรรณทิพย์ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

เตือนภัย! พยากรณ์อากาศวันพรุ่งนี้ มรสุมถล่มหนัก เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน

กรมอุตุนิยมวิทยารายงานสภาพอากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า เตือนประชาชนระวังอันตรายจากฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน โดยเฉพาะพื้นที่เสี่ยงภัย พร้อมเฝ้าระวังพายุโซนร้อน "จ่ามี" ที่จะเคลื่อนตัวเข้าสู่ทะเลจีนใต้

กัสเปรินี่ยันขอชนะโดนยิงดีกว่าเจ๊าคลีนชีต

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า ออกอาการหงุดหงิดฟอร์มของทีมตัวเอง โดยบอกว่าอยากจะชนะ 3-2 เสียยังดีกว่าที่จะเก็บคลีนชีตเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในแชมเปี้ยนส์ลีก

สพฐ.แจ้งด่วน! ยันยังไม่มีระเบียบใหม่เรื่องการแต่งกายครู ให้ปฏิบัติตามแนวทางเดิม

ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการ กพฐ. ออกมาชี้แจงกรณีข่าวการแต่งกายของข้าราชการครูที่แพร่สะพัดในโซเชียล ยืนยันยังไม่มีคำสั่งใหม่ ให้ปฏิบัติตามแนวทางเดิม

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram