ชายวัย 49 ปี ผูกคอตัวเองในโอ่งน้ำ สภาพศพถ่วงด้วยก้อนอิฐ เจ้าหน้าที่เผยไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

Published: 25/10/2024

นายราชัน อายุ 49 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญเสียชีวิตในโอ่งน้ำที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567

ร.ต.อ.สำรวย อกกลาง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตในโอ่งน้ำ

เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตในสภาพที่มีผ้าขาวม้าผูกที่คอและผูกติดกับก้อนอิฐ ลักษณะการถ่วงตัวเองให้จมน้ำจนเสียชีวิต ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยถึงกับตกใจ เนื่องจากไม่เคยพบการฆ่าตัวตายในลักษณะนี้มาก่อน

นายอานนท์ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ไม่มีครอบครัว มีโรคประจำตัวหลายโรค คาดว่าความเครียดจากการอยู่คนเดียวและปัญหาสุขภาพอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเผยว่า โดยปกติการฆ่าตัวตายส่วนใหญ่มักใช้วิธีผูกคอหรือใช้อาวุธปืน แต่การผูกคอและถ่วงน้ำในลักษณะนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พบ

ข่าวล่าสุด

นัมยุนซู นักแสดงเกาหลีถูกถล่มหนัก หลังรับบท LGBTQ+ ตอบกลับสังคมอย่างสง่างาม

นัมยุนซู เผชิญกระแสต่อต้านจากการรับบทในซีรีส์ Love In The Big City แต่ยืนยันไม่เสียใจกับการตัดสินใจ พร้อมชี้สังคมเกาหลียังต้องพัฒนาอีกมาก

“สิงห์ โอเพ่น จูเนียร์” คัมแบ๊กดวลวงสวิง 23-24 พ.ย.นี้ ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

การแข่งขันกอล์ฟรายการ “สิงห์ โอเพ่น จูเนียร์” เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมที่ยาวนานที่สุดของประเทศไทย เริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกตั้งแต่ปี 2505 โดย บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมมือกับ สโมสรกอล์ฟหลวงหัวหิน จัดการแข่งขันกอล์ฟประเพณีระบบ STABLEFORD โอเพ่นจูเนียร์ ประเภททีมชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ต่อเนื่องติดต่อกันทุกปีจนถึงปัจจุบันเป็นครั้งที่ 61 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟในสังกัดทีมต่างๆ มีส่วนร่วมการแข่งขัน เชื่อมความสัมพันธ์ที่ดี และรักษาประเพณีที่ดีงามด้วยมิตรภาพไมตรีจิตที่มีต่อกันมาอย่างยาวนานให้ยั่งยืนสืบต่อไป โดยจัดการแข่งในระบบมาตราฐานระดับสากล ระหว่างวันที่ 23-24 พ.ย. 67 ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสนามกอล์ฟที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย สำหรับ “สิงห์ โอเพ่น จูเนียร์” ครั้งที่ 61 ในปีนี้ มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนทั้งสิ้น 11 ทีม ที่เป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี โดยแต่ละทีมได้ทำการคัดเลือกนักกอล์ฟที่ดีที่สุดเพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ “สิงห์คัพ” ไปครอง เป็นระยะเวลา 1 ปี และทีมใดที่ชนะเลิศติดต่อกัน 3 ปี ก็จะได้ครองถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์ การแข่งขันแบ่งออกเป็นประเภททีมและประเภทบุคคล […]

ประกาศเตือน! พายุจ่ามีเคลื่อนตัว ฝนถล่มภาคใต้ฝั่งตะวันตก อุตุฯแจ้งทั่วประเทศ

กรมอุตุนิยมวิทยารายงานสภาพอากาศ พายุจ่ามีเคลื่อนตัวเข้าทะเลจีนใต้ ฝนตกหนักภาคใต้ฝั่งตะวันตก พร้อมแจ้งเตือนชาวเรือเพิ่มความระมัดระวัง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram