จินดา แซ่ก๊อก แม่บอสพอล ผู้ถือหุ้นใหญ่ดิไอคอน

จินดา แซ่ก๊อก แม่บอสพอล ผู้ถือหุ้นใหญ่ดิไอคอน
Published: 18/10/2024

ใครคือ จินดา แซ่ก๊อก เป็นชื่อที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในวงการธุรกิจออนไลน์ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแบรนด์แฟชั่นออนไลน์ชื่อดัง "ดิไอคอน" นอกจากนี้ เธอยังเป็นมารดาของ พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้บริหารหนุ่มมากความสามารถที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์นี้

จินดา แซ่ก๊อก กับมูลค่าการถือหุ้นที่น่าทึ่ง

จากข้อมูลที่เปิดเผยโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า นางจินดา แซ่ก๊อก มีการลงทุนในสองบริษัทหลัก โดยมีมูลค่าการถือหุ้นรวมกันสูงถึง 178,313,427 บาท ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่น่าตกใจสำหรับนักลงทุนทั่วไป

รายละเอียดการถือหุ้น

  1. บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด 
  • ประเภทธุรกิจ การขายปลีกทางอินเทอร์เน็ต 
  • จำนวนหุ้นที่ถือ 105,000 หุ้น (21% ของบริษัท) 
  • มูลค่าหุ้น 178,143,116 บาท
  1. บริษัท นิรมิตร โกลบอล จำกัด
  • ประเภทธุรกิจ ขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต
  • จำนวนหุ้นที่ถือ 500 หุ้น (5% ของบริษัท)
  • มูลค่าหุ้น 170,311 บาท

วิเคราะห์กลยุทธ์การลงทุน

การเน้นลงทุนในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จากข้อมูลการถือหุ้น เห็นได้ชัดว่า จินดา แซ่ก๊อก มีความเชื่อมั่นอย่างสูงในศักยภาพของธุรกิจออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านแฟชั่นและการขายสินค้าผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน

การสนับสนุนธุรกิจครอบครัว

การที่ จินดา แซ่ก๊อก ถือหุ้นใหญ่ใน ดิไอคอนกรุ๊ป แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและการสนับสนุนธุรกิจที่บริหารโดยบุตรชายของเธอ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่พบได้บ่อยในธุรกิจครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ

การเปิดเผยข้อมูลการถือหุ้นของ จินดา แซ่ก๊อก ได้สร้างความตื่นตัวให้กับวงการธุรกิจออนไลน์อย่างมาก โดยเฉพาะในแง่ของการลงทุนและการบริหารจัดการธุรกิจครอบครัว นักธุรกิจและนักลงทุนหลายรายกำลังจับตามองกลยุทธ์การดำเนินงานของ ดิไอคอน เพื่อนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเอง

ข่าวล่าสุด

คลังเผยกำหนดการโอนเงิน 10,000 บาท โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ปี 2567

กระทรวงการคลังประกาศกำหนดการโอนเงิน 10,000 บาท ตามโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ปี 2567 สำหรับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและคนพิการ พร้อมแจ้งรายละเอียดการรับสิทธิ์และการแก้ไขปัญหาสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับเงิน

กรมราชทัณฑ์เผยข้อเท็จจริง ไม่ต้องตัดผมสั้น มิน พีชญา ในเรือนจำ

กรมราชทัณฑ์ชี้แจงประเด็นการตัดผมของ มิน พีชญา ในเรือนจำ พร้อมเปิดเผยรายละเอียดการใช้ชีวิตของผู้ต้องขังหญิงในวันแรก

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจประเด็นหนีลงเขามาสึก ยืนยันมีเหตุผลส่วนตัว

หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหนีลงเขามาสึก พร้อมอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยืนยันว่ามีเหตุผลส่วนตัวบางประการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram